สุขสันต์วันเกิด..ฉานเองอิอิ

June 7, 2007 cheriepink

เมื่อวาน…วันคล้ายวันเกิดเรา ชอบคุรสำหรับคำอวยพรจากทุกๆคนนะคะ
เเละที่พิเศษก็คือ มีคนเปิดเพลงนี้ให้ฟัง เพราะดี ความหมายดี ขอพรนี้กลับไปถึงทุกๆ คนนะคะ
 
Cookie United – สุขสันต์วันเกิด
 
ในวันนี้เป็นวันเกิด วันที่เธอได้เกิด มาใช่ไหม
ฉันคงไม่มีอะไรมากมาย นอกจากอวยพรให้เธอ
*อยากจะขอดาวจากฟ้า ทุกดวงดารา
ให้ช่วยนำพาให้เธอได้เจอ แต่สิ่งที่ดี
อย่ามีเรื่องร้าย ให้เธอเจอแต่สิ่งที่ดี (ให้เธอโปรดจงโชคดี)
ถ้าฉันขออะไรได้อย่าง ฉันขอเพียงสักอย่างจากเธอได้ไหม
ในวันที่ไม่มีฉันข้างกาย ดูแลตัวเองให้ดี
( * )
โลกมันหมุนเวียนเปลี่ยนผัน และตัวของฉัน ไม่อาจอยู่เคียงข้างเธออย่างนี้
ฉันอยากจะขอ เมื่อไม่มีฉัน ดูแลตัวเองให้

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

June 2007
M T W T F S S
« May   Jul »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

Most Recent Posts

 
