จริงใจ ไม่จริงจัง

June 11, 2007 cheriepink

เธอไม่เคยโกหกอะไรฉันเลย เธอไม่เคยทนสิ่งที่ดูไม่จริงใจ…

เธอยังคงเป็นห่วงเป็นใยฉันดี มีแต่ความรู้สึกดีๆมากมาย..ทำให้คล้ายว่าเธอนั้นมีใจ โว้…

* ก็เธอมาทำให้ฉัน ดูเหมือนเป็นคนสำคัญ

ก็อันที่จริงก็เป็นแค่เพียงแค่คนที่รู้..ไม่เท่าทัน..บังอาจไปเผลอใจ…โว้..

ก็พอได้รู้ตัวเองอีกทีในวันที่สาย… สุดท้ายไอคำว่าจริงใจ..ว่าใครข้างหลัง ก็ได้มันไปจากเธอ

** รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่มันไม่เคยจริงจัง และฉันไม่ควรไปหวังอะไรลมๆแล้งๆจากเธอ

เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ มันไม่เคยจริงจังกับใคร..ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจ..

เธออย่ามาเป็นห่วงยังดีซะกว่า เธออย่ามาคอยบอกว่าเธอคิดถึงกัน…

เธอไม่รักได้โปรดอย่าทำให้หวั่น ทำให้ฉันลำบากลำบนหัวใจ มันทำร้ายเกินไปที่เธอทำ..โว้..

( ซ้ำ. * / ** )

โว้….โว…

( ซ้ำ. * )

ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจ..

 
เพลงนี้เหมือนเพลงด่าตัวเองอ่ะ…แบบว่า ฉันเป็นคนแบบนี้จริงๆ
ฉันจริงใจกับทุกคน แต่ฉันไม่ได้จริงจังกะใครสักคน (ยกเว้นเพื่อนนะ เพื่อนๆทั้งหลายนี่ทั้งจริงจังและจริงใจจ้า)
ขอโทษทุกคนที่เข้ามา …ในชีวิตตอนนี้

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

June 2007
M T W T F S S
« May   Jul »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

Most Recent Posts

 
