ใจช้ำๆ

June 27, 2007 cheriepink

ได้แต่มอง ได้แต่คอยห้ามใจ
เหงา ๆ เดียวดายไปตามประสา คนอย่างฉัน
ไม่มีทางที่จะมารักกัน
ฉันรู้ตัวดี ว่าคนอย่างฉัน ยังอีกไกล
 
ก่อนจะนอนท่องไว้เสมอว่าฉันกับเธอ เรามันต่างกัน
ไม่ต้องฝันต้องเพ้อ ละเมอหลอกตัวเอง
 
ฉันมันเป็นเพียงแค่เพียง คนใจช้ำ ๆ
มีแต่ใจดวงเดียวช้ำ ๆ เท่านั้น 
จะไปสำคัญอะไร
ใครจะมารักฉัน ต้องข่มใจตัวเองซ้ำ ๆ
เอาไว้ 
ไม่มีค่าใดเพียงพอกับเธอ
 
ทั้งที่รู้ แต่ก็ยังเผลอใจ 
ไม่รู้ทำไมไม่มีเหตุผลไม่เข้าใจ
ต้องแอบรัก แอบมีเธอเรื่อยไป 
ไม่กล้าระบาย ความจริงที่ฉันมีต่อเธอ
 
ก่อนจะนอนท่องไว้เสมอว่าฉันกับเธอ เรามันต่างกัน
ไม่ต้องฝันต้องเพ้อ ละเมอหลอกตัวเอง
 
ฉันมันเป็นเพียงแค่เพียง คนใจช้ำ ๆ
มีแต่ใจดวงเดียวช้ำ ๆ เท่านั้น 
จะไปสำคัญอะไร
ใครจะมารักฉัน ต้องข่มใจตัวเองซ้ำ ๆ
เอาไว้ 
อย่าไปสำคัญตัวเองผิด
 
ถึงฉันทำดีสักเท่าไร ก็ไม่โดนใจอยู่อย่างนั้น
ไม่มีวันจะมีความหมาย
 
ฉันมันเป็นเพียงแค่เพียง คนใจช้ำ ๆ
มีแต่ใจดวงเดียวช้ำ ๆ เท่านั้น 
จะไปสำคัญอะไร
ใครจะมารักฉัน ต้องข่มใจตัวเองซ้ำ ๆ
เอาไว้ 
ไม่มีค่าใดเพียงพอกับเธอ
 
—————————-

Entry Filed under: Uncategorized

One Comment Add your own

  • 1. i_am_jame  |  June 27, 2007 at 10:25 pm

    จะเจ็บซ้ำๆ เจ็บยังไงก้อเหอะ
     
    มันไม่ควรจะซ้ำ
     
    เออ งง
    พูดไรวะ
     
    มาเม้นๆ
     


Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

June 2007
M T W T F S S
« May   Jul »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

Most Recent Posts

 
