ฉันเลือกเอง

September 17, 2007 cheriepink

ฉันเลือกเอง

ฉันเลือกจะเดินบนทางที่ฉันมั่นใจ

ฉันเลือกจะทำอะไรตามความต้องการ

ไม่คิด ไม่แคร์ ให้ใครต้องมาเข้าใจ

ว่าเพราะอะไรที่ฉันจะต้องทำไปอย่างนั้น

เมื่อฟ้ายังพร้อมให้โอกาส ฉันนั้นก็พร้อมจะก้าวไป

ให้ถึงจุดหมายที่ยังอีกไกล

ถ้าฉันต้องเสียทุกๆอย่าง เพื่อแลกกับฝันที่ยิ่งใหญ่

ฉันก็พร้อมจะทำด้วยความเข้าใจ

ฉันไม่โทษใคร จะเป็นอย่างไร ฉันเลือกเอง

ฉันไม่ได้เป็นคนดีอะไรมากมาย

และฉันก็คงไม่ใช่คนเลวเหมือนกัน

ฉันแค่ทำตามแนวทางที่ฉันตั้งใจ

ฉันพร้อมจะไป จะเป็น จะคิด จะทำอย่างนั้น

เมื่อฟ้ายังพร้อมให้โอกาส ฉันนั้นก็พร้อมจะก้าวไป

ให้ถึงจุดหมายที่ยังอีกไกล

ถ้าฉันต้องเสียทุกๆอย่าง เพื่อแลกกับฝันที่ยิ่งใหญ่

ฉันก็พร้อมจะทำด้วยความเข้าใจ ฉันไม่โทษใคร

จะเป็นอย่างไร ฉันเลือกเอง

นี่คือชีวิตที่ฉันต้องก้าวไป ต้องก้าวไป

จะไม่เสียใจเลยสักครั้ง จะผิดพลั้งยังไง

จะร้าย จะดี ถ้าฉันทำไปด้วยตัวฉันเอง

ที่เป็นอย่างนั้น ฉันเลือกเอง

ที่มีวันนี้ ฉันเลือกเอง

…………….

 

*** หาเพลงนี้มา เกือบ 7 ปี ในที่สุดก็เจอ  เป็นเพลงที่เราชอบมากๆๆ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น

จะเป็นอย่างไรฉันเลือกเอง

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา เราเป็นคนกำหนดจะร้ายหรือดียังไง ก็ตัวเรานั่นเเหละที่เดิน

ตอนนี้ไม่แน่ใจในทางที่ตัวเองเลือกเท่าไร เพราะเดินมาจะสุดทาง แล้วเดินกลับไม่ได้

แต่ทางเดินที่จะเดินต่อไป ฉันแน่ใจว่าฉันจะเดินไปในทางที่ฉันเลือกเอง แน่นอน

ตอนนี้ ขอตัวไปหาทางเดินก่อนนะ 55+ 

สีเขียว หมายถึง ความหวัง ……ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องหวังกันต่อไป

 

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

September 2007
M T W T F S S
« Aug   Oct »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Most Recent Posts

 
