ลาก่อน….อีกรอบนะ

October 7, 2007 cheriepink

สิ่งที่ยาวนาน ยิ่งกว่าสิ่งไหน
นั่นก็คือใจที่ฉันให้เธอ
แต่สิ่งที่ยืนยงมั่นคงเสมอ
ก็คือเธอกับความเฉยชา

อ่อนใจกับความเลื่อนลอย
กับความรอคอย จนเหนื่อยจนล้า
บัดนี้ มันเกินเวลา

จบแล้ว รักนี้ที่ทนมา
เหนื่อยล้า เพราะรักที่ยาวไกล
หนึ่งคำที่อยากจะพูดไป
อยากจะย้ำชัดๆ ครั้งสุดท้าย รักเธอ

อยากจะใจเย็น มากกว่าวันนี้
อยากเป็นคนดี ทนได้นานๆ
แต่จะรอเธอ เพื่อเจอวันนั้น
จะต้องรออีกนานเท่าไหร่

เมื่อเธอ…ไม่เคยเข้าใจ
ว่าการรอคอยมันเหนื่อยเพียงไหน
อย่างนี้คงรอเรื่อยไป

จบแล้ว รักนี้ที่ทนมา
เหนื่อยล้า เพราะรักที่ยาวไกล
จากกันฉันอาจต้องเสียใจ
แต่วันนี้ฉันขอยอมตัดใจ…จากเธอ

หากว่าความจริงเธอไม่มีใจ
ก็ไม่น่าคิดนานขนาดนั้น
เจ็บที่จริงใจ ให้อยู่นาน
แต่เหมือนไม่มีความหมาย

จบแล้ว รักนี้ที่ทนมา
เหนื่อยล้า เพราะรักที่ยาวไกล
หนึ่งคำที่อาจจะฝืนใจ
แต่วันนี้ต้องพูดมันออกไป…ลาก่อน

 
 
ฉันเคยคิดว่าเราคงกลับมาเป็นเพื่อนกันได้….และคงใช่
แต่บางทีคำว่าเพื่อนมันคงมากไปมั้ง …..
คน คนนึงมันไม่มีความหมายไม่มีความสำคัญอะไรเลยนี่
ทั้งที่ผ่านมาฉันให้อะไรไปมากมาย และไม่เคยได้รับอะไรตอบแทนมา
เพราะฉันไม่เคยต้องการสิ่งตอบแทน…และไม่ต้องการอะไร
แค่ต้องการให้ใครบางคนมีความสุข ฉันก็คงพอใจแล้ว
แต่….วันนี้ฉันเหนื่อยเหลือเกินกับสิ่งที่ฉันทำ ถ้าทำเเล้วไม่ว่าอะไรก็คงทนได้
แต่นี่ทำดีแล้ว กลับโดนว่า ฉันผิดอะไรล่ะ…..แฟนเก่า เพื่อนปัจจุบันนะ ไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์
บางที….ไปใส่ใจตัวเอง ใส่ใจคนอื่นที่รับได้ถึงความใส่ใจเราได้ก็คงดีกว่า
ฉันเหนื่อยมามากพอละ
 
ลาก่อน

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

October 2007
M T W T F S S
« Sep   Dec »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Most Recent Posts

 
