ฝันร้าย

July 28, 2008 cheriepink

เมื่อคืนฝันว่าเจอกระสือ
กระสือลอยมา แล้วก็มาขอเนื้อที่คนอื่นคนอื่นก็ให้
แต่เราไม่ให้ ดันสวดมนต์ มันก็เลยมากัดเรา ละมันก็หายไปเพระสวดมนต์
ทำไมชวงนี้ฝันงี้บ่อย เค้าว่าจะดี …. ไม่เห็นมีอะไรดีเลย

Entry Filed under: Uncategorized

One Comment Add your own

  • 1. i_am_jame  |  July 28, 2008 at 5:46 pm

    ถ้ามาขอเนื้อฉัน ฉันจะให้
     
    เพระถ้าฉันไม่ให้ กระสืออาจไปขอคนอื่นหลายๆคน แล้ว เขาก้ออาจไม่ให้
    แล้ว วันนึง กระสืออาจจะไป ขอเนื้อจากคนที่ฉันรัก  เขาอาจให้
    ฉันไม่อยากให้คนนั้นเสียเนื้อไป
    แค่ เห็นกระสือที่น่ากลัว ฉันก้อไม่ต้องการให้เขาได้เห็น
     
     
     
    เน่ามั้ย
     
    อาจเน่า แต่ คือ ความคิดจริงจัง


Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

July 2008
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Most Recent Posts

 
