“ขอโทษทีนะ นอกจากรักคุณ อย่างอื่นผมก็ไม่เก่งอะไรเลย”

November 20, 2008 cheriepink

"ขอโทษทีนะ นอกจากรักคุณ อย่างอื่นผมก็ไม่เก่งอะไรเลย"
 
ประโยคบอกรักจากในหนัง
 
โกลคลับ เกมส์ล้มโต๊ะ : ก็ goo รักมรึงอ่ะ ..!!!

อยากจะลอง..ตกหลุมรักคุณดูอีกสักครั้ง"….. Be with you

the village…….สิ่งที่ผมกลัวมากที่สุด คือกลัวว่าคุณจะมีอันตราย…..

for me…u r perfect —love actually

"you completed me" เรื่อง Jerry Mcguire ค่ะ

Sleepless in Seattle เป็นการพูดออกอากาศในรายการวิทยุ
…เจ้าของรายการถามพระเอกว่า "ภรรยาคุณมีข้อดีอะไรบ้าง"
พระเอกของเราบอกว่า "รายการคุณยาวเท่าไหร่

Like a sickness and it’s cure together"ในเรื่อง Shakespeare In Love

How wonderful life is, now you’re in the world.

ผมไม่รู้จะทำยังไงให้คุณเชื่อว่าผมรักคุณ ผมเป็นนักเขียน ผมมีแต่ถ้อยคำ" จาก alex & emma

"การที่ได้รักคุณ ทำให้ผมมีชีวิตอยู่ได้" จาก pearl harber

"นอกจากรักคุณแล้วผมไม่เก่งอะไรสักอย่าง" จาก the classic

"คุณทำให้ผมอยากเป็นผู้ชายที่ดีกว่านี้" จาก as good as it gets

"เจ้ารักข้าหรือไม่ ไม่สำคัญ ถ้าข้ารักใคร ข้าก้ไม่ต้องการคำอธิบาย" จาก the strom rider

"ความรักก็เหมือนภาพถ่าย แต่เธอคือภาพประทับสุดท้ายในใจฉัน" จาก christmas in august

"ผมรักคุณโดยไม่รู้ว่ารักได้ยังไง รักทำไม หรือรักที่ไหน" จาก patch adams

"ขอเพียงแค่ได้สูดกลิ่นจากผมของคุณเพียงครั้ง
ได้สัมผัสรสปากของคุณ
ได้สัมผัสไออุ่นจากมือคุณ….
แค่เพียงครั้งเดียว มากกว่าที่จะอยู่เป้นอมตะ" จาก city of angels

"ผมจำเรื่องราวที่ไม่มีคุณไม่ได้เลย" จาก eternal sunshine of the spotless mind

"รักคุณเป็นเรื่องง่ายสำหรับฉัน" จาก if only

ไม่มีผู้ชายคนไหน รักผู้หญิงคนไหน ได้มากเท่ากับฉันรักเธอ" จาก butterfly effect ครับ
Nothing Hill ที่จูเลีย ไปสารภาพรักค่ะ

I’m just a girl, standing in front of a man, asking him to love her
"นอกจากรักคุณแล้ว ผมไม่เก่งอะไรเลย"
เป็นเมียเรา ต้องอดทน"แดง ไบเล่ 2499 อันธพาลครองเมือง

ท้องฟ้า จะสวยยังไง… ถ้าไม่มีเธอนั่งมองด้วยกัน
ถนน จะมีค่าอะไร…. ถ้าไม่มีเธอเดินไปด้วยกัน
ตัวชั้น..จะมีความหมายอะไร ถ้าไม่มีความจากเธอ
จาก Kill me softly~~~

ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า
"คนอย่างข้าปู้จิ้งหวิน รักใครแล้วไม่ต้องมีคำอธิบาย"

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

November 2008
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Most Recent Posts

 
