อยากให้รู้ว่า…รักเธอ

March 19, 2009 cheriepink

ด้วยเหตุใดก็ตาม เธอไม่เคยรับรู้
ได้เจอสักเท่าไหร่ แต่เหมือนไกล ไกลห่างกัน
ได้แค่มองหน้าเธอ ทำได้เพียงแค่นั้น
หัวใจที่แอบฝัน อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว

หากเธอรู้ใจ หากเธอรู้ตัว เธอจะเข้าใจกันรึเปล่า
ก็ไม่รู้เลย แต่ต้องพูดไป และจะมาเพื่อกวนใจคำถามเดียว

แค่อยากรู้รังเกียจกันไหม ขอให้มันอย่าเป็นแบบนั้นเลย
อยากได้ยินเสียงคนที่คุ้นเคย อยากจะเจอคนเดิมที่เคยที่เจอในเมื่อวาน

หากพรุ่งนี้ทุกอย่างหมุนไป ฉันคนหนึ่งจะยืนตรงที่เก่า
อยู่เพื่อบอกเธอ คำที่ค้างใจ ต่อให้มันจะ
ไม่มีวันเป็นจริงเลยก็ตาม อยากให้รู้ว่ารักเธอ…

ตอนนี้ชอบเพลงนี้ เพราะตรงกับชีวิตจริงเลย 55+ อยากบอกแต่คงไม่บอก เพราะอะไรน่ะเหรอ
เพราะกลัวทุกสิ่งมันจะเปลี่ยนไปไงแค่ทุกวันนี้ก็ดีพอแล้ว แม้จะอยากให้มันมากกว่านี้เเค่ไหน มันก็แค่อยาก
.
.
.
.
.
.
.
.
.


เคยคิดมั๊ยว่า ถ้าตอนนั้นฉันไม่ได้จูงมือกะใครคนนั้น ให้ใครบางคนเห็น
หรือว่าฉันไม่ได้เจอกับใครบางคนในวันนั้นจูงมือกัน
ฉันอาจจะมีอนาคตที่ดีกับใครบางคนที่อยากให้เป็น
ถ้าตอนนั้นฉันเป็นคนปล่อยมือเธอก่อน…อะไรในเวลานี้คงจะดีกว่านี้เนาะ
เพราะยังไง ตอนนี้เราก็เหมือน เส้นขนานกันอยู่แล้ว….


เคยคิดไหม ถ้าตอนนั้นฉันไม่รั้งเธอไว้ อนาคตเธอจะดีกว่านี้
เธอคงไปได้ไกลกว่านี้มากมาย…
เคยโกรธฉันเรื่องนี้บ้างมั๊ย…รู้สึกเหมือนฉันมั๊ยที่อยากย้อนเวลากลับไปแก้ไข
ถ้าตอนนั้น ฉันไม่รั้งเํธอไว้…ปัจจุบันตอนนี้ของเราจะเป็นยังไงนะ …

มันเป็นเรื่องเดียวที่อยู่ในใจมาตลอดเลย..
ขอโทษนะ….หวังว่าจะมาแอบอ่านอีกนะ 55+

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

March 2009
M T W T F S S
« Feb   Apr »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Most Recent Posts

 
