++ รัก…ไม่ต้องการเวลา ++

April 25, 2009 cheriepink


.
.
ฉันคิดว่ารักมันคือความผูกพัน
คิดว่ารักแท้ต้องเดินผ่านวันและเวลา
ยิ่งเนิ่นนาน นานไปเท่าไร ความรักยิ่งมีค่า
ที่ฉันรู้ที่เคยฝัน รักที่ฉันเคยเข้าใจ

ไม่คิดไม่ฝันเมื่อเธอผ่านเข้ามา
เหมือนว่าสายตาฉันเองมองไม่เห็นใครๆ
หยุดที่เธอแค่เพียงสบตา และวินาทีนั้น
โลกทั้งโลกหยุดเคลื่อนไหว ท้องฟ้ากลับสดใส

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ..

ฉันเพิ่งเข้าใจว่ารักเป็นอย่างนี้
ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อได้มาเจอด้วยตัวเอง
เสี้ยวนาทีก็มีความหมาย เปลี่ยนโลกได้ทั้งใบ
ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ รักไม่ต้องการเวลา

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ.. ฉันรักเธอ..

love
.
.
.

http://www.imeem.com/l2ossi/music/QUfsW3tI/klear/

love


++ Herr Hazy Hazlitt ++
http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L7693959/L7693959-0.jpg


รัก..ไม่ต้องการเวลา..จริงรึเปล่าไม่รู้
แต่เราก็ต้องการอยู่ ทั้งเวลาและรัก



เลิฟ รักไม่ต้องการเวลา แต่ต้องการความรู้สึก เลิฟ

ถ้าอยู่กับเค้าแล้วเราใจเต้นแรง ความรู้สึกเหมือนมีผีเสื้อบินพรึบพับในท้อง

อยาก
อยู่ด้วยนานๆ ไม่อยากจากไม่อยากกลับบ้าน เวลาผ่านไปเร็วเวลาอยู่กับเค้า
แต่เวลาช่างเดินช้าเหมือนแกล้งจะให้เราขาดใจยามเมื่อเราอยู่คนเดียว

อยากจะกดโทรศัพท์หาเค้าตลอดเวลา แต่ก็กลัวว่าเค้าจะรำคาญ  

เวลาจะเจอกันก็อยากจะรู้ใจเค้าว่าชอบให้เราแต่งตัวแบบไหน จะหาคำพูดใดให้ประทับใจเค้า จะทำอะไรให้เค้าได้ยิ้ม และส่งสายตาเอ็นดูมาให้

เวลาอยู่ลำพังคนเดียว ก็อาจจะมีน้ำตาแต่ไม่ใช่ความเสียใจ เพียงแต่เป็นน้ำตาของความคิดถึงที่มันล้นจนใจแทบขาด

เวลาเค้ากุมที่มือทำไมมันไปอุ่นที่ใจ

เวลาได้ยินเสียงเค้าที่หูทำไมใจต้องเต้นแรง

เวลาอยู่กับเค้าทำไมเรารู้สึกไม่เป็นตัว ของตัวเอง

ถ้าจะขอร้องอะไรจากใครข้างบนฟ้าได้ชั้น ขอแค่……รักแท้ คนเดียว ครั้งเดียว แต่ตลอดไป ได้ไม๊

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

April 2009
M T W T F S S
« Mar   May »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Most Recent Posts

 
