ฉลองครบรอบ 3 ปี ที่โดนบอกเลิก….

May 21, 2009 cheriepink

ความปวดร้าวครั้งนี้ฉันยินดีจะรับ… ยอมเป็นคนที่เสียใจ

ในเมื่อความบังเอิญทำให้เธอเจอเขา… ฉันจะห้ามอย่างไร


ผิดที่ฉันไม่ใช่เธอ ที่มันบังเอิญรักเธอมากเกินไป… รักจนมันยอมเจ็บ

..
.
.
.
มีคำๆ หนึ่งในหัวใจ ที่ฉันต้องพูดมัน
ก็รู้ว่าคงมีสักวันที่ฉันต้องบอกไป
แต่วันนี้ยังทำใจไม่ได้ คือคำว่า"ลาก่อน"

เราเคยมีวันคืนที่ดี มีเธอและมีฉัน
เราเคยมีใจที่ให้กัน ก็คิดว่าแน่นอน
แต่ว่าเราก็เดินมาถึงตอนที่เป็นฉากสุดท้ายแล้วใช่ไหม

ไม่อยากเป็นคนต้องบอกลา แค่คิดฉันก็ยิ่งปวดใจ
เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ส่งเธอเลยตรงนี้จะได้ไหม

ส่งไกลแค่ไหนเราก็ต้องลาอยู่ดี
ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้
น้ำตาที่มีให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัยทุกอย่าง
จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ยังไงก็เจ็บเหมือนกัน

ดูแลตัวเธอเองให้ดีจากนี้ไม่มีฉัน
เจอใครยังไงไม่สำคัญ อย่าลืมกันก็พอ
จากนี้ไปคงไม่ต้องรอ แค่สิ่งเดียวที่จะขอครั้งสุดท้าย

ไม่อยากเป็นคนต้องบอกลา แค่คิดฉันก็ยิ่งปวดใจ
เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ส่งเธอเลยตอนนี้จะได้ไหม

ส่งไกลแค่ไหนเราก็ต้องลาอยู่ดี
ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้
น้ำตาที่มีให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัยทุกอย่าง
จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ยังไงก็เจ็บเหมือนกัน

ไม่อยากเป็นคนต้องบอกลา แค่คิดฉันก็ยิ่งปวดใจ
เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ส่งเธอเลยตอนนี้จะได้ไหม

ส่งไกลแค่ไหนเธอก็ต้องไปอยู่ดี

ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้


น้ำตาที่มีให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัยทุกอย่าง


จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ยังไงก็เจ็บเหมือนกัน


เชื่อไหมว่ามันไม่ต่าง… ยังไงจะคิดถึงเธอ

พรุ่งนี้ก็ครบรอบ 3 ปีแล้วสิเนาะ ที่เราเลิกกัน…
นั่งฟังเพลงนี้ไปก็ยังแอบน้ำตาคลอ …
คือว่า ไม่รู้สึกอะไรเเเล้ว เจอกันก็เฉยๆ คือ เป็นห่วงเหมือนเพื่อนคนนึงเหมือนเดิม
แต่ใครคนนั้นจะเหมือนเดิมด้วยรึเปล่าก็ไม่รู้..แต่ในฐานะคนรู้จักกันหรือเพื่อนเก่า แฟนเก่าได้แค่นี้ก็โอเคละ
ใครหลายคนบอกว่าโชคดีเหลือเกินที่เธอยังดีกับฉันแบบนี้
ขอบคุณมากมาย สำหรับ 3 ปีที่ผ่านมา

ไม่รู้ว่า..ที่เธอเจอเค้าน่ะเพราะเรื่องบังเอิญหรือว่า เพราะอะไร ..
แต่ก็นั่นเเหละ มันผ่านไปแล้ว..3 ปีแล้วด้วย
ก็คงคบกับคนนั้นได้เกือบ 3 ปีเหมือนกัน
รักกันให้ดีนะ…

3 ปีที่ทำให้เจอใครมากมาย เข้ามาในชีวิต
3 ปีที่ทำให้เราเปลี่ยนไปมากมาย ทั้งภายนอกและภายใน
3 ปีที่มีประสบการณ์ชีวิตมากมาย
3 ปีที่ทำอะไรด้วยตัวเองได้แล้ว อย่างที่เธออยากให้เป็น
และ 3 ปี..แล้ว ทำให้ฉันไม่เป็นเด็กขี้เเยอย่างที่เธอยากให้เป็นแล้ว
ฉันเป็น " ไอแดดยามเช้า "อย่างที่เธออยากให้เป็นได้แล้วนะ….จำได้มั๊ย

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง
และขอโทษสำหรับบางสิ่ง….จากใจจริงๆ

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

May 2009
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Most Recent Posts

 
