ฐานะอะไร

June 30, 2009 cheriepink

เรื่องดีๆ ที่ฉันนั้นลืมไม่ลง บอกตรงๆ คงไม่ค่อยมีให้จำ
และถ้าจะเคยมีใครใกล้ชิด ให้ชีวิตมันดูสวยงาม ถ้าจะถามใจฉันวันนี้ ก็มีแต่เธอ

จากเดิมๆ ที่เหมือนหัวใจไม่มี อยู่ดีๆ ก็เหมือนจะมีมากเกิน
อยู่ๆก็กลายเป็นคนอ่อนไหว อยู่ที่ไหนก็คิดถึงเธอ อยู่เสมอไม่วายไม่เว้นเป็นเอามากมาย

*ก่อนที่จะพลั้งบางคำ ไปตามหัวใจเพ้อเจ้อ
ก็อยากจะถามใจเธอ ว่าเราคบกันอย่างไง
คิดว่าจะคบลึกซึ้ง หรือแค่น้องสาวกับพี่ชาย
อยู่ในฐานะอะไร ฉันเป็นอะไรกับเธอ
*

ก่อนที่จะพลั้งบางคำ ที่ทำให้เราต้องเก้อ
ก็อยากจะถามใจเธอ ว่าเธอต้องการอะไร
คิดว่าจะคบลึกซึ้ง หรือแค่ที่พักพิงหัวใจ
อยู่ในฐานะอะไร ฉันเป็นอะไรกับเธอ

อยู่ในฐานะอะไร ฉันยอมรับได้เสมอ..รับได้เสมอ..
อยากบอกว่าสำหรับเธอ ฉันเป็นได้มากกว่านั้น

 
 
 
โทรหาก็ไม่ว่าง แมสเสจไปก็ไม่ตอบ เข้าใจว่าเรียนหนัก
เจ้คิดถึงนะคุณน้อง..
..
 

Entry Filed under: Uncategorized

2 Comments Add your own


Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

June 2009
M T W T F S S
« May   Jul »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Most Recent Posts

 
