บีบ

July 22, 2009 cheriepink

ฉัน ในวันนี้ ฉันไม่รู้ต้องทำตัวแบบไหน
ควรจะยิ้มหรือหัวเราะ ควรจะร้องไห้ซักครั้ง ฉันก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ
ทั้ง ๆ ที่เธอ บอกกับฉัน ว่าไม่มีวันที่เธอจะไปไหน
แค่ตอนนี้เธอไม่พร้อม อยากอยู่คนเดียวเพราะไม่พร้อม
แค่เธออยากจะลองพักใจ

* แค่ฟังก็บีบ บีบอย่างไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นอีกนานเท่าไหร่
ที่ลืมไม่ได้เลย ที่หยุดไม่ได้เลย ทั้งที่ฉันนั้นควรจะเข้าใจ
(แต่มันก็บีบ บีบอย่างไรก็ไม่รู้)

ฉันรู้ เราไม่ได้เลิกกัน แต่วันทั้งวันฉันก็เป็นอย่างนี้
อยากจะยิ้มก็ไม่ยิ้ม อยากจะร้องก็ไม่ร้อง คอยที่จะคิดถึงทุกที

และก็บีบ บีบอย่างไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นอีกนานเท่าไหร่
ที่ลืมไม่ได้เลย ที่หยุดไม่ได้เลย ทั้งที่ฉันนั้นควรจะเข้าใจ

** แต่มันก็บีบ บีบอย่างไรก็ไม่รู้ ไม่รู้จะเป็นอย่างนี้อีกนานแค่ไหน
อยากที่จะเชื่อเธอ อยากที่จะเข้าใจ แต่ทำเท่าไรก็ไม่ได้ซักที
มันคอยบีบ บีบอย่างไรก็ไม่รู้

 
ถ้าเรื่องที่คนเค้าบอกกันว่าถอนหายใจหนึ่งครั้งจะอายุสั้นไปหนึ่งปีเป็นเรื่องจริง วันนี้ชีวิตฉันคงสั้นกว่าเดิมเยอะมากๆๆ…
ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย…
ไม่รู้สิ แต่รู้สึกเศร้าใจ เศร้าหมองอะไรไม่รู้ หรือราหูอมก็ไม่รู้ได้

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

July 2009
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Most Recent Posts

 
