si อาการหนัก แล้ว…55+

September 7, 2009 cheriepink

ไม่รู้ว่าเธอชอบใคร แต่รู้ใครๆชอบเธอ
ฉันคนหนึ่งแหละเธอ ที่รักเธอจนหมดใจ
แค่เห็นเธอเดินข้างใคร หวั่นไหวในใจทุกครั้ง
แต่ฉันก็ยัง ยังคิดเสมอ ว่ารู้ใจเธอ
* หวังเล็กๆในใจ ว่าเธอรัก
ได้แต่หวังว่าฉันมีโอกาส ที่เธอจะเลือกฉัน
** ชอบคนอื่นแล้วกัน เก็บฉันไว้รักดีกว่า ช่วยหันมองมาที่ฉัน
เธอชอบใครไม่ว่าเธอ อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน
 เก็บรักไว้ให้ฉันได้ไหมเธอ

ยอมรับว่าฉันคิดเอง อาจเคว้งถ้าเธอเลือกใคร
แต่เหมือนอะไร บอกฉันข้างใน ว่ารู้ใจเธอ

เธอชอบใครไม่ว่าเลย อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน
 เก็บรักไว้ให้ฉันได้ไหมเธอ
แค่หวังเล็กๆในใจ ..เท่านั้นเอง




แอบมองสายตาของเธออยู่

อยากรู้เธอคิดอย่างไรกับฉัน

คิดว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน

หรือมีอะไรปิดบังไว้

สบตาของเธอกับฉันหน่อย

อย่างน้อยให้พอมีหวังได้ไหม

ช่วยมองตาฉันอย่างตั้งใจ

ให้ใจฉันได้สัมผัสใจเธอ

จากเพื่อนที่รู้จักเป็นคนที่รู้ใจ

ก็ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป จะทำยังไงก็ไม่เหมือนเดิม

รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า

รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ

รู้ไหมอยากบอกรักแต่กลัวเก้อ

ทนไม่ไหว ที่จะห้ามใจ ไม่ให้รักเธอ

แอบคิดเข้าข้างตัวเองก่อน

อย่างน้อยเธอคงมีใจให้ฉัน

ก็ทุกๆทีที่พบกัน

ยิ่งเจอยิ่งทำให้หวั่นไหว

จากเพื่อนที่รู้ใจเป็นคนที่รู้ใจ

ก็ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป จะทำยังไงก็ไม่เหมือนเดิม

รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า

รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ

รู้ไหมอยากบอกรักแต่กลัวเก้อ

ทนไม่ไหว(ทนไม่ไหว)ได้แต่ห้ามใจ(ได้แต่ห้ามใจ)ไม่ให้รักเธอ(ไม่ให้รักเธอ)

รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า

รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ

รู้ไหมอยากบอกรักแต่กลัวเก้อ

ทนไม่ไหว(ทนไม่ไหว)ที่จะห้ามใจ(ที่จะห้ามใจ)ไม่ให้รักเธอ(ไม่ให้รักเธอ)




อาการหนักแล้วฉัน…
กี่ปีแล้วนะที่ไม่เป็นแบบนี้
และกี่ปีแล้วนะ ที่รู้สึกแบบนี้
รู้สึกกับคนคนนี้… 12 ปีแล้วนะ
จะว่านานก็นาน..
แต่มันก็พัฒนา กว่า 12 ปีที่ผ่านมา
.
.
.
จนตอนนี้…เหมือนว่าคิดไปเอง
แล้วก็เริ่มเจ็บเอง..
เพราะคิดไปเอง…55+
ละจะคิดไปทำไม ในเมื่อทุกวันนี้ก็ดีแล้ว
ได้แค่นี้ก็ดีมากแล้ว
เคยคิดมั๊ยว่า..12 ปีผ่านไป
มันจะเดินทางมาถึงขนาดนี้
และถ้ามันเปลี่ยนไปทิืศทางอื่น..
จะเสียดาย 12 ปีที่ผ่านมามั๊ย

คบใครบางคนมาจริงๆ จังๆ เป็นปี
ยังไม่เสียดายเท่าใครคนนี้เลย…..
..
.
.
PPP

3P
ไม่รู้ว่าจะแทนตัวเองว่าไงดี
เมื่อก่่อนเคยแทนว่าเค้า
ต่อมาก็แทนว่าพี่..จนตอนนี้
ส่วนตัวเองแทนว่า..เรียกเราว่าพี่..
ต่อมาเรียกเจ๊ และก็เป็นคนเดียวที่เรายอมให้เรียก
น้องเราจริงๆ ก็ยังไม่เคยยอมให้เรียก…
ตอนนี้มาเรียกเราว่า..เธอ

อยากเรียกเป็นอย่างอื่นมั๊ย…
เอาเหมือนเพลงเรียกเข้าของตัวไง 55+
แค่นี้ก็พอน่า……

Entry Filed under: Uncategorized

One Comment Add your own

  • 1. cherry  |  September 8, 2009 at 8:41 pm

    รี๋จ๋าเป็นไรมากป่าวจ๊ะของฝากของรี่ พ่อรี่กินไปเรียบร้อยแล้วอะ ไว้รี่จะเอาอย่างอื่นไปฝากแทนหละกันนะ


Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

September 2009
M T W T F S S
« Aug   Oct »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930  

Most Recent Posts

 
