ฉันคิดไปเองใช่ไหม

December 22, 2009 cheriepink

"ฉันคิดไปเองใช่ไหม ใช่รึเปล่า…….ที่เคยคิดว่ารักกัน
 ที่แท้ฉันเองไม่เลยสำคัญ ที่จริงใจเธอไม่มีฉัน
แค่ฉันคิดไปเอง"
 
 
ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้

ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง

เมื่อเธอไม่เคยจะหันมองที่ฉัน

และไม่มีแม้วันที่เธอจะหันมาสนใจ

 
 
จากคนๆนึงที่ไม่เคยคิดอะไร
จากไม่มีใจและไม่เคยพูดสักที
ไม่ค่อยสนิท อย่างมากก็แค่เป็น…………..พี่
 
 .
.
.
.
.
.
.
.
.
 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
 
 
 
เป็นพี่ก็ยังดี กว่าไม่ได้เป็นอะไรเลยเนาะ….
แอบน้ำตาตกในเล็กน้อย 55+
แต่ก็มีความสุขดี ดูหายเครียดเลย ….
ยาแก้เครียดที่ดี ที่สุดก็คือเห็นหน้าคนที่เราชอบน่ะมั้ง 
.
.
.
.
.
.
.
.
 
อ้าวเพื่อนกันเหรอ..อึ้งไปแป๊บ เปล่าครับ หันไปสวัสดี พี่ครับ….. อืม มันก็จริงฉันเป็นพี่…
แค่นี้ก็พอ…..ปลอบใจตัวเองได้อีก 55+
 
 
เอาตังเค้ามาอีกร้อย จะคืนเมื่อไรฟะ หุหุ
 
 

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

December 2009
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Most Recent Posts

 
