สายตายาว..

January 15, 2010 cheriepink

เหมือนสายตาไม่ค่อยดี
เหมือนเห็นไม่ชัดเมื่ออยู่ตรงนี้
ได้อยู่ข้างกาย แค่เพียงเหลียวมอง
ฉันเลยมองไม่เห็นสักที
คุณค่าของเธอคนนี้ ไม่เห็นเลย

ฉันเพิ่งรู้ว่ามองพลาดไป
เมื่อได้เห็นเธอจากมุมนั้น
จากคนที่เคยยืนคอยที่เดิม
ค่อยๆ เดินก้าวไปจากฉัน
ภาพเธอที่เห็นเลืองลาง ก็เริ่มจะชัด

เพิ่งรู้ว่าฉันไม่ได้ต้องการคนที่ดีพอ
เพื่อมารักกัน (เพื่อที่มารักกัน)
เพิ่งรู้ว่าฉันต้องการแค่คนที่พอดีกับฉัน
และคนนั้นคือเธอ

เพราะสายตามันหลอกฉัน
หรือมือใครมาปิดไว้
ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป
มองเลยหัวใจที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า

ต้องการเธอได้ยินไหม
ตะโกนให้ฟังดังๆ ว่ารัก
ขอเธออย่าเดินไปจากฉัน
ช่วยหันมองกันอีกที

ถึงโลกหมุนไปทางทิศใด
(ถึงโลกจะหมุนจะเปลี่ยนไปแค่ไหน)
ถึงต้องพบใครใหม่เสมอ จากวันนี้จะมองเห็นใคร
ใกล้หรือไกลจะเห็นแต่เธอ
ภาพเธอเท่านั้น จะคงอยู่ในตาของฉัน

เพิ่งรู้ว่าฉันไม่ได้ต้องการคนที่ดีพอ
เพื่อมารักกัน (เพื่อที่มารักกัน)
เพิ่งรู้ว่าฉันต้องการแค่คนที่พอดีกับฉัน
และคนนั้นคือเธอ

เพราะสายตามันหลอกฉัน
หรือมือใครมาปิดไว้
ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป
มองเลยหัวใจที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า

ต้องการเธอได้ยินไหม
ตะโกนให้ฟังดังๆ ว่ารัก
ขอเธออย่าเดินไปจากฉัน
ช่วยหันมองกันอีกที

ใจที่มีแต่เธอ มันเพียงต้องการจะหยุด
หยุดตรงที่นี้ที่เธอคนนี้
อย่าจากไปได้ไหม

เพราะสายตามันหลอกฉัน
หรือมือใครมาปิดไว้
ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป (ก็สายตา สายตาฉันยาวเกินไป)
มองเลยหัวใจที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า

ต้องการเธอได้ยินไหม
ตะโกนให้ฟังดังๆ ว่ารัก
(จะมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น) ว่ารักเธอ
(ก็มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น ก็มีแต่เท่านั้น)
ฉันรักเธอ (ฉันรักเธอ)

 

ชอบเพลงนี้ จริงๆ ละเรีสายตาสั้นนะ 55+

…..ชอบๆๆ ชอบเสียคอรัส 55+

จริงๆๆ นะ

ณ ตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่า ดีพอ กับ พอดีมันต่างกันไงเหรอ

เพื่อนบอกว่เราต้องเลือกคนที่พอดีกับเรา..ละคนที่พอดีกับเรามันเป็นไงอ่ะ

 

 

 

ปล.ไม่เจอกันมาเป็นอาทิตย์ละเน้อ…ไปอยู่ที่ไหนนะ

อาทิตย์ที่แล้วสลิดเฉย ทำหยิ่งยิ้มให้เฉยๆ เปิ้นเปิดโอกาสแล้วแท้ๆๆ

 เป็นไง อาทิตยฺนี้ซึมไปเลย 55+

ฝันเมื่อคืนทำพิษนะ อยากทำให้ฝันมันเป็นจริงมั่งเเค่นั้นเอง 55

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

January 2010
M T W T F S S
« Dec   Feb »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Most Recent Posts

 
