เช้าวันอาทิตย์

February 21, 2010 cheriepink

เช้าวันอาทิตย์ได้นอนตื่นสาย พักใจที่มันวุ่นวาย
ได้มีเวลาจัดข้าวของที่กองซะเต็ม
เจอกล่องใบนึงที่ลืมไปแล้ว เปิดดูมันมีจดหมาย
ที่เธอเคยส่งมาให้กับฉัน

เหมือนความทรงจำถูกปลุกขึ้นมา ภาพเธอก็ลอยเข้ามา
เหมือนเรื่องดีดีในจดหมายเพิ่งเกิดเมื่อวาน
เราตกลงกันเรื่องอนาคต วันนั้นไม่มีใครรู้
ว่ามันจะเป็นแค่อดีตไป

ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา
ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา
ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา
เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย

มี สักกี่คนที่ในชีวิต ที่เราได้ทำหล่นหาย
หลงลืมกันไป ผ่านมาแล้วก็ผ่านพ้นไป
มีสักกี่คนที่เราจดจำ จดจำไปชั่วชีวิต
ถึงคิดจะลืมก็ยังจะจำ

ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา
ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา
ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา
เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย

ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา
ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา
ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา
เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย

เช้าวันอาทิตย์อารมณ์ดี ผลพวงจากเมื่อวาน..

ได้ข่าวว่าเมื่อวานแกไปทำโอ งานก้าวไปจี๊ดเดียวแกะเทป 30 นาที แต่พิมพ์ชาติกว่า วันนี้ก็ได้มานั่งชดใช้กรรมต่อ 5

เมื่อวานหนักไปทางเล่นเอ็มกะเพื่อน รุ่นน้อง และใครบางคน 55+

ใครที่เคยเจอกันเมื่อนานมาแล้ว นึกๆๆดู ก็ตอนนั้นหลังจากเราอกหักไม่นาน

แทบไม่มีเวลาสนใจใคร สนแต่ว่าเออ คนนี้น่ารักดี 55+

แต่ใจตัวเอง ณ วันนั้น มันไม่มีเวลา จะแลใคร สนใจใคร แค่ดูแลตัวเองยังยาก และใครคนนั้นก็เช่นกัน

แต่วันนี้อะไรๆ ก็เปลี่ยนไป 55+ 

จบข่าว พิมพ์ต่อไม่ได้ ไว้ไปเขียนที่อื่นต่อละ 55+


ส่วนเพลงข้างบน…นึกได้แต่ท่อนเช้าวันอาทิตย์ได้นอนตื่นสาย ส่วนท่อนอื่นไม่มีอะไรกะชีวิต ณ ยัดนี้เลย

ที่จริงอยากสายกว่านี้ แต่พอดีมันมีปัจจัยทางร่างกายที่ทำให้ต้องตื่น 7 โมงกว่า นั่นเเหละ

อาทิตย์หน้าก็ได้พักเยอะแยะละ ไม่เป็นไร..วันเสาร์ทำโอได้เงินเพิ่ม

เอาเงินไว้ไปซื้อฟิคคิเฮ กะซื้อหนัีงสือสอบ…ได้ข่าวว่าสื้นเดือนหน้าแกสอบ หนังสือยังไม่มีสักเล่มเลย 55+

ที่จริงอยากได้มือืถอด้วย แต่น้องโนเกียก็ดีอยู่ ใช้ได้ทุกสิ่งอัน ถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอฟังเพลง บลูทูธ เล่นเอ็ม

ละจะเอาอีกทำไม สงสารน้องโนเกีย สงสารเงินในกระเป๋าด้วย 55+

จะเอาเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน ไปแฮ่น ที่ กทม..เดี๋ญวคิดก่อนว่าไปเมื่อไรดี

ถ้าเงินเหลือ อยากไปภูเก็ต ไปทำไมเหรอ…ไปเอาเท้าเเช่ทะเลละกลับ 55+

เรื่องงของเรื่องถ้าตั๋วมันถูกก็จะไป ส่วนที่พักค่อยหาข้างหน้าเอา

แม่เราอยากไปสิงค์โปร์ แม่จ๋าตั๋วอ่ะหาได้ แต่เราจะไปทำไมง่ะ..

เอ่อ ได้ข่าวว่าแกค้างค่าโอนหน่วยกิจไว้อยู่…

ถ้าผ่านหมด ยกเว้นกฏหมายจะจ่ายเอาะ…ลองกฏหมายแกผ่านก่ะ ในเมื่อไม่ได้เข้าสอบ จะผ่านได้ไง 55+

ปล.ปวดท้อง…..

ปล.2 ชีวิตตอนที่มันไร้สาระแบบนี้ก็สุขดี เนาะ

ปล.3 ฉันอยากเรียน ป.โท

ปล.4 เมื่อไร กพ.ภาค ข จะเปิด อยากไป กทม ………………อันนี้ประเด็นสำคัญ

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

February 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728

Most Recent Posts

 
