OH!!!

February 21, 2010 cheriepink

oh!! – SNSD

(같이All)

전에 알던 내가 아냐 Brand New Sound
ชอ-เน อัล-ดอน เน-กา อา-นยา Brand New Sound
ฉันไม่ใช่คนที่พี่เคยรู้จักนะ

새로워진 나와 함께One More Round
แซ-โร วอ-ชิน นา-วา ฮัม-เก One More Round
มาทำบางสิ่งกับฉันคนใหม่ อีกสักครั้ง

Dance Dance Dance you’ll be wrong this time

오빠 오빠 I’ll Be I’ll Be Down Down Down Down
โอ-ป้า โอ-ป้า I’ll Be I’ll Be Down Down Down Down
พี่คะ พี่คะ

(서현Seo Hyun)

오빠 나 좀 봐 나를 좀 바라봐
โอ-ป้า นา ชม บวา นา-รึล ชม พา-รา-บวา
พี่คะ มองมาที่ฉันหน่อยสิ ช่วยมองมาที่ฉันหน่อยนะ

(파니Tiffany)

첨이야 이런 내 말투 Ha
ชอ-มี-ยา อี-รอน แน มัล-ทู Ha
นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันพูดแบบนี้ ฮา…

(유리Yuri)

머리도 하고 화장도 했는데
มอ-รี-โด ฮา-โก ฮวา-ชัง-โด แฮซ-นึล-เด
ฉันทำผมแล้วก็แต่งหน้าด้วยนะ

(시카Jessica)

왜 너만 너만 모르니
เว นอ-มัน นอ-มัน โม-รือ-นี
แล้วทำไมมีแต่พี่ล่ะ พี่คนเดียวแหละที่ไม่รู้

(태연Tae Yeon)

두근 두근 가슴이 떨려와요
โท-กึน โท-กึน คา-ซือ-มี ตอล-รยอ-วา-โย
ตุ๊บ ตุ๊บ หัวใจของฉันกำลังเต้นระรัว

자꾸 자꾸 상상만 하는걸요
ชา-กู ชา-กู ซัง-ซัง-มัน ฮา-นึน-กอ-รโย
ฉันจินตนาการครั้งแล้วครั้งเล่า

(수영Soo Young)

어떻게 하나 콧대 높은 내가
ออ-ต๊อก-เค ฮา-นา กซ-แด โน-พึล แน-กา
ฉันต้องทำยังไง? ฉันคงต้องเชิดหน้า

(윤아Yoon A)

말 하고 싶어
มัล ฮา-โก ชิ-พอ
แล้วพูดออกไปว่า

(같이All)

Oh! Oh! Oh! Oh! 빠를 사랑해
Oh! Oh! Oh! Oh! ปา-รึล ซา-รัง-แฮ
Oh! Oh! Oh! Oh! พี่คะ ฉันรักพี่

Ah! Ah! Ah! Ah! 많이 많이 해
Ah! Ah! Ah! Ah! มา-นี มา-นี แฮ
Ah! Ah! Ah! Ah! มากๆเลยล่ะ

(써니Sunny)

수줍으니 제발 웃지 마요
ซู-จู-บือ-นี เช-บัล อุช-จี มา-โย
ได้โปรดอย่าหัวเราะสิ ฉันอายนะ

(태연Tae Yeon)

진심이니 놀리지도 말아요
ชิน-ซี-มี-นี นล-รี-ชี-โด มา-รา-โย
มันเป็นความรู้สึกของฉันจริงๆ โปรดอย่าล้อฉันนะ

또 바보같은 말 뿐야
โต พา-โบ-คา-ทึล มัล ปู-นยา
อีกแล้ว…คำพูดบ้าๆเหล่านั้น

(같이All)

전에 알던 내가 아냐 Brand New Sound
ชอ-เน อัล-ดอน เน-กา อา-นยา Brand New Sound
ฉันไม่ใช่คนที่พี่เคยรู้จักนะ

새로워진 나와 함께 One More Round
แซ-โร วอ-ชิน นา-วา ฮัม-เก One More Round
มาทำบางสิ่งกับฉันคนใหม่ อีกสักครั้ง

Dance Dance Dance you’ll be wrong this time

오빠 오빠 I’ll Be I’ll Be Down Down Down Down
โอ-ป้า โอ-ป้า I’ll Be I’ll Be Down Down Down Down
พี่คะ พี่คะ

(시카Jessica)

오빠 잠깐만 잠깐만 들어봐
โอ-ป้า ชัม-กัน-มัน ชัม-กัน-มัน ดือ-รอ-บวา
พี่คะ หยุดก่อน หยุดแล้วฟังฉันนะคะ

(써니Sunny)

자꾸 한 얘기는 말고
ชา-กู ฮัน เย-กี-นึน มัน-โก
หยุดพูดแบบนั้นซักทีได้ไหมคะ

(수영Soo Young)

동생으로만 생각하지 말아
ดง-แซง-งือ-โร-มัน แซง-กา-กา-ชี มา-รา
อย่าคิดว่าฉันเป็นแค่น้องสาวสิ

(효연Hyo Yeon)

일 년 뒤면 후회 할걸
อิล นยอน ทวี-มยอน ฮู-ฮวี ฮัล-กอล
หลังจากนี้พี่จะต้องเสียใจ

(파니Tiffany)

몰라 몰라 내 맘을 전혀 몰라
มล-รา มล-รา แน มา-มึน ชอ-นยอ มล-รา
พี่ไม่เคยรู้เลย ไม่เคยรู้ถึงหัวใจของฉันเลย

눈치 없게 장난만 치는걸요
นุน-ชี ออพ-เก ชัง-นัน-มัน ชี-นึน-กอ-รโย
พี่ก็ได้แต่ทำตัวตลกไปวันๆ

(효연Hyo Yeon)

어떻게 하나 이 철없는 사람아
ออ-ค๊อก-เก ฮา-นา อี ชอ-รอบ-นึน ซา-รา-มา
ฉันจะทำยังไงกับคนที่ไม่รู้จักโต

(서현Seo Hyun)

들어봐 좀 만
ดือ-รอ-บวา ชม มัน
ช่วยฟังฉันหน่อยนะ

(같이All)

Oh! Oh! Oh! Oh! 빠를 사랑해
Oh! Oh! Oh! Oh! ปา-รึล ซา-รัง-แฮ
Oh! Oh! Oh! Oh! พี่คะ ฉันรักพี่

Ah! Ah! Ah! Ah! 많이 많이 해
Ah! Ah! Ah! Ah! มา-นี มา-นี แฮ
Ah! Ah! Ah! Ah! มากๆเลยล่ะ

(유리Yuri)

수줍으니 제발 웃지 마요
ซู-จู-บือ-นี เช-บัล อุช-จี มา-โย
ได้โปรดอย่าหัวเราะสิ ฉันอายนะ

(윤아Yoon A)

진심이니 놀리지도 말아요
ชิน-ซี-มี-นี นล-รี-ชี-โด มา-รา-โย
มันเป็นความรู้สึกของฉันจริงๆ โปรดอย่าล้อฉันนะ

(같이All)

또 그러면 나 울지도 몰라
โต คือ-รอ-มยอน นา อุล-จี-โด มล-รา
ถ้าล้อฉันอีก ฉันจะร้องไห้แล้วนะ

(같이All)

전에 알던 내가 아냐 Brand New Sound
ชอ-เน อัล-ดอน เน-กา อา-นยา Brand New Sound
ฉันไม่ใช่คนที่พี่เคยรู้จักนะ

뭔가 다른 오늘 만은 뜨거운 맘
มยอน-กา ทา-รึน โอ-นึล มา-นึน ดือ-กอ-อุน มัม
วันนี้มันแปลกไป หัวใจฉันร้อนรุ่ม

Down Down 이러지마 화난다
Down Down อี-รอ-จี-มา ฮวา-นัน-ดา
อย่าทำแบบนี้อีก ฉันจะโกรธแล้วนะ

오빠 오빠 이대로는 No No No No
โอ-ป้า โอ-ป้่า อี-แด-โร-นึน No No No No
พี่คะ พี่คะ อย่าเป็นแบบนี้สิ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่

(시카Jessica)

Tell Me Boy Boy Love It It It It It It It Ah..

(같이All)

Oh! Oh! Oh! Oh! 빠를 사랑해
Oh! Oh! Oh! Oh! ปา-รึล ซา-รัง-แฮ
Oh! Oh! Oh! Oh! พี่คะ ฉันรักพี่

Ah! Ah! Ah! Ah! 많이 많이 해
Ah! Ah! Ah! Ah! มา-นี มา-นี แฮ
Ah! Ah! Ah! Ah! มากๆเลยล่ะ

Oh! Oh! Oh! Oh!

Oh! Oh! Oh! Oh! 빠를 사랑해
Oh! Oh! Oh! Oh! ปา-รึล ซา-รัง-แฮ
Oh! Oh! Oh! Oh! พี่คะ ฉันรักพี่

Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! 많이 많이
Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! มา-นี มา-นี
Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! Ah! มากๆเลยล่ะ

(태연Tae Yeon)

또 바보같은 말 뿐야
โต พา-โบ-กา-ทึน มัล ปู-นยา
พี่พูดบ้าๆแบบนั้นอีกแล้วนะ

(같이All)

Oh! Oh! Oh! Oh! Ah! Ah! Ah! Ah!

Oh! Oh! Oh! Oh! Oh! Oh! Oh! Oh!

빠를 사랑해 Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!
ปา-รึล ซา-รัง-แฮ Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!
พี่คะ ฉันรักพี่ Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!

Ah! Ah! Ah! 많이 많이 해
Ah! Ah! Ah! มา-นี มา-นี แฮ
Ah! Ah! Ah! Ah! มากๆเลยล่ะ

Oh! Oh! Oh! Oh! Oh! Oh! Oh! Oh!

빠를 사랑해 Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!
ปา-รึล ซา-รัง-แฮ Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!
พี่คะ ฉันรักพี่ Ah! Ah! Ah! Ah! Ah!

Ah! Ah! Ah! 많이 많이 Oh!
Ah! Ah! Ah! มา-นี มา-นี Oh!
Ah! Ah! Ah! Ah! มากๆเลยล่ะ Oh!

Credit: My소녀시대~♡@soshified.com,
       
        Jessica”Naengmyun”,
       

55+วันอาทิตย์เบิ้น 2 ชอบเนื้อเพลง

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

February 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728

Most Recent Posts

 
