เธอจะไปกับฉันไหม…

February 23, 2010 cheriepink

เมื่อเอ่ยถึงรักเราที่เป็นอยู่ตอนนี้ 

เริ่มต้นดูเข้าทีดูดีและสวยงาม

แต่ต่อจากนี้สิชีวิต เมื่อคิดและตรองดู

สิ่งที่เราเห็นอยู่
ก็คือทางที่มีแต่ขวากหนาม

 

                               อยาก อยากที่จะลองถาม
ว่าเธอพร้อมร่วมทาง

                         
เคียงข้างกันกับคนอย่างฉันหรือเปล่า

                          มันอาจจะเหน็บหนาว
ในคืนที่แสงดาว 

                         
ไม่พร่างพราวเหมือนวันก่อน

                          อาจเดือดร้อน
ในบางครั้งที่เราต้องลำบาก

                         
เธอจะเสียใจบ้างไหมในวันที่ทุกข์ยาก

                         
อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม

 

             หากเธอมั่นใจพร้อมก้าวไปกับฉัน

             เมื่อใช้ชีวิตร่วมทางฝันไปพร้อมกัน

             แม้เส้นทางชีวิตอาจจะไม่หรู
อยากให้รู้ไว้เพียงว่า

             คนอย่างฉันสัญญา ว่าจะรัก รักเธอตลอดไป

  

                          อยาก อยากที่จะลองถาม
ว่าเธอพร้อมร่วมทาง

                         
เคียงข้างกันกับคนอย่างฉันหรือเปล่า

                          มันอาจจะเหน็บหนาว
ในคืนที่แสงดาว 

                         
ไม่พร่างพราวเหมือนวันก่อน

                          อาจเดือดร้อน
ในบางครั้งที่เราต้องลำบาก

                         
เธอจะเสียใจบ้างไหมในวันที่ทุกข์ยาก

                         
อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม

  

             อยาก อยากที่จะลองถาม
ว่าเธอพร้อมร่วมทาง

             เคียงข้างกันกับคนอย่างฉันหรือเปล่า

             มันอาจจะเหน็บหนาว ในคืนที่แสงดาว 

             ไม่พร่างพราวเหมือนวันก่อน

             อาจเดือดร้อน
ในบางครั้งที่เราต้องลำบาก

             เธอจะเสียใจบ้างไหมในวันที่ทุกข์ยาก

             อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม

             อยากถามว่าเธอจะไปกับฉันไหม

             อยากจะรู้เธอคิดอะไร

             บอกให้รู้ว่าเธอจะไปกับฉันไหม

  

เพลงเก่าละ แต่ชอบ… ฟังๆ ละก็ชอบ ถ้ามีใครร้องให้ฟังนี่รักตายเลย

ช่วงนี้ อารมณ์ดี มีกิ๊กเยอะ 55+ แต่หาคนจริงใจจริงๆ ไม่มี

ที่จริงมันก็ถึงเวลาละอะเนาะ เพราะจะว่าไป ก็โสดมาจะครบ 4 ปีแล้ว 55+

นึกถึงใึีครบางคน..ที่เราชอบ และรออยู่ มาเมื่อไรเสร็จเชอรี่แน่ หุหุ (ได้ข่าวว่าคนนั้นแกก็รอ…แต่คนนั้นรอมา 10 กว่าปีละ รออีกปีละกัน)

ณ เวลานั้น นึกๆ ไปก็ชอบ แต่ชีวิต ณ ตอนนั้นปัญหาตัวเองมันมากมายเหลือเกิน

สภาพจิตใจและร่้างกายตัวเองก็ไม่พร้อมที่จะเปิดรับใคร

แต่ได้เมล..เค้ามาได้ไงก็ไม่รู้ 55+

ณ เวลานี้พร้อมซึ่งทุกอย่าง เพรียบพร้อมด้วยหน้าตาและเวลา แล้ว

ถ้าได้ก็คงดี เนาะ เวลาเป็นคำตอบ เอง…

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

February 2010
M T W T F S S
« Jan   Mar »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728

Most Recent Posts

 
