เกินนาน

March 10, 2010 cheriepink

ไม่มีใครรู้มากกว่า ว่าคนอย่างฉันเป็นไง
เดี๋ยวก็ขวาเดี๋ยวก็ซ้ายแต่สุดท้ายก็แค่ผู้ชายขี้เหงา
เกิดมากับเขาทั้งที ทำไมบนฟ้าลืมเรา ให้ฉันได้พบซักที…

* ใครคนนั้นที่ฉันต้องการ ใครที่พร้อมจับมือกับฉัน
จะมีไหมใครคนนั้น คนที่รอมานานเกินนานเพื่อรักกัน…

** คนอย่างฉันมีใจที่ว่างอยู่ เหงาเหลือเกินที่เป็นอยู่
ขนาดยืนบนโลกใบใหญ่…ยังไม่เห็นใคร
คนคนนั้นที่รอพบกันอยู่ จะรู้สึกอย่างฉันหรือไม่
อยากเจอซักคนที่เหงาอยู่เหมือนกัน

ในวันที่ฟ้าเป็นใจ ในวันที่ฝนโปรยปราย
คนที่ค้นคนที่หาอาจหล่นหายและไม่เหลือใครทั้งนั้น
ถ้าเจอคนนั้นเมื่อไหร่ จะกอดเอาไว้ให้นาน ถ้าฉันได้พบซักที

หาตั้งนานว่าเพลงใคร

เพิ่งรู้ว่าอัลบั้มนี้มีเพลงเพราะเยอะนะเนี่ย …

เหอะๆ อารมณ์ นี้เลย

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

March 2010
M T W T F S S
« Feb   Apr »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  

Most Recent Posts

 
