อย่าเลยขอบใจ

May 21, 2010 cheriepink

เหมือนว่าเราเพิ่งจากกันเมื่อวันวาน ทั้งที่มันก็ผ่านเป็นปี
ได้เจอะกับเธอ ได้เจอะอีกที อดีตดีดีก็คืนย้อยภาพในใจ
ฟ้าและดินคงอยู่อย่านั้นอย่างเก่า คิดทุกคราวก็อาจหวั่นไหว
แต่สิ่งดีดีที่ผ่าเราไป ไม่อาจจะคืนอย่าเดิมได้เหมือนวันวาน

รู้ว่าเธอยังอยากให้ฉันคืนดี ทั้งที่เธอตีห่างจากฉัน
ก็รู้ว่าเธอยังอยากให้เหมือนวันวานอย่าเลย ขอบใจ

ถามว่าเราเป็นอยู่อย่างนี้ดีนาน ถามว่าเราเป้นสุขพอไหม
อยากตอบว่าพอก็ห่างกันไป แต่อยู่ไกลๆ ให้พอคิดถึงคงดี
ฉันว่าดีที่เราไม่ใกล้กัน เธอก็รู้ว่าเราต่างกันแค่ไหน
ฉันว่าเราต้องยิ่งไกล ไกลเท่าไรยิ่งเข้าใจ เราจะรักกันได้อีกนาน..
 
รู้ว่าเธอยังอยากให้ฉันคืนดี ทั้งที่เธอตีห่างจากฉัน
ก็รู้ว่าเธอยังอยากให้เหมือนวันวานอย่าเลย ขอบใจ
ถามว่าเราเป็นอยู่อย่างนี้ดีนาน ถามว่าเราเป้นสุขพอไหม
อยากตอบว่าพอก็ห่างกันไป แต่อยู่ไกลๆ ให้พอคิดถึงคงดี
แต่อยู่ให้ไกล ยิ่งรักกันนาน….
 
เจอคำตอบของควิซนี้
คุณคิดยังไงกับรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป?
Result: คุณลืมมันไปได้ตั้งนานแล้ว
คุณลืมเค้าอย่างสนิทใจ แต่บางครั้งยังนึกถึงเพราะเค้าและคุณเคยรู้สึกดีด้วยกันมาก่อน แต่เชื่อเถอะต่อให้ทุกวันนี้เค้ารักคุณมากแค่ไหน
คุณก็ยังซื่อสัตย์ต่อแฟนใหม่หรือถ้าคุณโสดคุณก็ไม่มีทางกลับไปหาเค้าแน่นอน!!
 
และมีเพื่อนบอกว่า

Kampanat Pawin

ตรงประโยคสุดท้ายนี่ไม่อยากจะเชื่อ….เปิ้นว่าต้องแก้เป็น"หรือถ้าคุณโสดและเค้าก็โสก คุณก็พร้อมจะกลับไปคบกันทันที" 55+

 

นึกเพลงนี้ขึ้นมาทันที อย่าเลย…ขอบใจ
ถามว่าเราเป็นอยู่อย่างนี้ดีนาน ถามว่าเราเป้นสุขพอไหม
อยากตอบว่าพอก็ห่างกันไป แต่อยู่ไกลๆ ให้พอคิดถึงคงดี
แต่อยู่ให้ไกล ยิ่งรักกันนาน….
 
อาจจะจริง การห่างกัน ทำให้รู้ว่าลึกๆๆ เราผูกพันธ์กันแค่ไหน
แต่มันก็ผ่านไปแล้ว.. ทุกสิ่งที่จะเกิดต่อไป ก็เป็นเรื่องของอนาคต..
ตอนนี้ก็ห่างๆ กันไกลเท่าไร ได้ยิ่งดี นั่นเเหละ
 
 

Entry Filed under: Uncategorized

One Comment Add your own

  • 1. S.  |  May 21, 2010 at 11:57 am

    กรี๊ดดด ดูปฏิทินก็ว่ามันแม่งๆๆๆ ที่แท้จะครบรอบ 4 ปี ที่ถูกทิ้งเเล้ว หุหุ


Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

May 2010
M T W T F S S
« Apr   Sep »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Most Recent Posts

 
