Angel ost. HARU

October 16, 2010 cheriepink

ฟังเพลง   Angel ost. HARU
ศิลปิน      Super Junior
Album  Angel ost. HARU

[려욱] 너는 너무 눈이 부셔 니가 있어 내 심장이 뛰어
[รยออุค]นอนึน นอมู นุนนี บูชยอ นีกา อิดซอ แน ชิมจังอี ตวีออ
คุณช่างเปล่งประกายเหลือเกิน เมื่อมีคุณอยู่หัวใจของผมเต้นแรง
오직 너만이 나에겐 No. 1 널 사랑해
โอจิก นอมันอี นาเอเกน No.1 นอล ซารางแฮ
ตอนนี้ คุณคือคนเดียวที่เป็นที่หนึ่งสำหรับผม ผมรักคุณ

[규현] 조금만 더 나 다가와줘 너의 손을 꼭 잡고 싶어
[คยูฮยอน]โจกึมมัน ทอ นา ทากาวาจวอ  นอเอ ซนอึล กก  จับโกชิพพอ
เข้ามาใกล้ผมอีกหน่อยสิ ผมอยากจะจับมือคุณไว้แน่นๆ
이 노래는 only for you 영원히 사랑해
อี โนแรนึน only for you ยองวอนฮี ซารางแฮ
เพลงนี้เพื่อคุณเท่านั้นนะ ผมจะรักคุณตลอดไป

*I need your love, love, love
[동해] 너의 두눈을 보면서 약속해
[ทงแฮ]นอเอ ทูนุนอึล โบมยอนซอ ยักซกแฮ
ผมจะมองตาคุณคนเดียวเท่านั้น ผมสัญญา
니 곁에서 너만 사랑할래만 지킬게
นี กยอทเทซอ นอมัน ซารางฮัลแรมัน ชีคิลเก
ผมจะอยู่ข้างๆคุณ จะรักและปกป้องคุณคนเดียวเท่านั้น
Baby I need your love, love love
[성민] 너의 사랑 하나로 난 충분해
[ซองมิน]นอเอ ซาราง ฮานาโร นัน ชุงบุนแฮ
แค่ความรักจากคุณ ก็เพียงพอแล้วสำหรับผม
모든것을 다 잃어도 너만은 절대 놓치진 않을거야
โมดึนกอซซึล ทา อิลรอโด นอมานึน ชอลแท โนชีจิน อันนึลกอยา
แม้ผมจะต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ผมก็จะไม่ปล่อยคุณไป

**You’re my everything, my love
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม, ความรักของผม
[규현] 내겐 너만이 보여 자꾸 니가 생각나 언제나 나는 웃을수있어
[คยูฮยอน]แนเกน นอ มันอี โบยอ ชากู นิกา แซงกักนา ออนเจนา นานึน อุซซึลซูอิซซอ
ผมมองเห็นเพียงแค่คุณ ผมคิดถึงเพียงแค่คุณ และมันก็ทำให้ผมหัวเราะได้เสมอ
You’re my everything, my heart
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม, หัวใจของผม
[려욱] 너무 나에게 있어 천사보다 더 아름다워 너 하나만을 사랑할거야
[รยออุค]นอมู นาเอเก อิซซอ ชอนซาโบดา ทอ อารีมดาวอ นอ ฮานามันอึล ซารางฮัลกอยา
คุณมีความหมายมากสำหรับผม คุณสวยงามยิ่งกว่านางฟ้า เพียงคุณเท่านั้นที่ผมจะรัก

[은혁] 니 생각이 나도 몰래 사랑이 나도 몰래
[อึนฮยอก]นี แซงกักอี นาโด มลแร ซารางอี นาโด มลแร
คุณจะคิดยังไงผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องความรัก ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
나 사랑이란 걸 믿지 않았어 너는 마치
นา ซารางอีรัน กอล มิดจี อันนัซซอ นอนึน มาชี
ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมได้ตกหลุมรักคุณไปแล้ว
마법처럼 내 안에 들어와서 마구  이제는 사랑에 빠져버린 바보
มาบอบ ชอรอม แน อันเน ทึลรอวาซอ มากู อิเจนึน ซารางเอ ปาจยอบอริน พาโบ
เหมือนมีเวทมนต์ ที่ดึงดูดคุณเข้ามาในใจผม ตอนนี้ผมตกหลุมรักคุณเหมือนคนโ ง่
전부 너 때문인 걸 이젠 I fall in love with you
ชอนบู นอ แตมุนอินกอล อิเจน I fall in love with you
ทั้งหมด มันเป็นเพราะคุณ ตอนนี้ผมตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว
날 바라보겠다고 약속해 내가 주고
นัล พาราโบเกซทาโก ยักซกแฮ แนกา จูโก
มองมาที่ผมสิ ผมสัญญาว่าผมจะไม่ปล่อยคุณไป
세상이 모두 끝나버린대도 멈추지 않는 시계처럼 널 사랑하겠다고
เซซังอี โมดู กึทนาบอรินแทโด มอมชูจี อันนึน ชีกเยชอรอม นอล ซารางฮาเกซดาโก
ถึงแม้โลกใบนี้จะสิ้นสุดลง ผมจะรักคุณเหมือนกับนาฬิกาที่ไม่มีวันหยุด

*I need your love, love, love
[동해] 너의 두눈을 보면서 약속해
[ทงแฮ]นอเอ ทูนุนอึล โบมยอนซอ ยักซกแฮ
ผมจะมองตาคุณคนเดียวเท่านั้น ผมสัญญา
니 곁에서 너만 사랑할래만 지킬게
นี กยอทเทซอ นอมัน ซารางฮัลแรมัน ชีคิลเก
ผมจะอยู่ข้างๆคุณ จะรักและปกป้องคุณคนเดียวเท่านั้น
Baby I need your love, love love
[성민] 너의 사랑 하나로 난 충분해
[ซองมิน]นอเอ ซาราง ฮานาโร นัน ชุงบุนแฮ
แค่ความรักจากคุณ ก็เพียงพอแล้วสำหรับผม
모든것을 다 잃어도 너만은 절대 놓치진 않을거야
โมดึนกอซซึล ทา อิลรอโด นอมานึน ชอลแท โนชีจิน อันนึลกอยา
แม้ผมจะต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง ผมก็จะไม่ปล่อยคุณไป

**You’re my everything, my love
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม, ความรักของผม
[규현] 내겐 너만이 보여 자꾸 니가 생각나 언제나 나는 웃을수있어
[คยูฮยอน]แนเกน นอ มันอี โบยอ ชากู นิกา แซงกักนา ออนเจนา นานึน อุซซึลซูอิซซอ
ผมมองเห็นเพียงแค่คุณ ผมคิดถึงเพียงแค่คุณ และมันก็ทำให้ผมหัวเราะได้เสมอ
You’re my everything, my heart
คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม, หัวใจของผม
[려욱] 너무 나에게 있어 천사보다 더 아름다워 너 하나만을 사랑할거야
[รยออุค]นอมู นาเอเก อิซซอ ชอนซาโบดา ทอ อารีมดาวอ นอ ฮานามันอึล ซารางฮัลกอยา
คุณมีความหมายมากสำหรับผม คุณสวยงามยิ่งกว่านางฟ้า เพียงคุณเท่านั้นที่ผมจะรัก

You’re my everything, my love
[은혁]혹시라도 가끔 우리 사랑이 조금  슬프고  너를 지킬게 my  love
[อึนฮยอก]ฮกชีราโด คากึม อูรี ซารางอี โชกึม ซึลพึโก นอรึล ชีกิลกอยา my love
เมื่อไหร่ที่คุณเสียใจ ผมจะดูแลคุณเอง my love
때론 지치거 나 힘들어보일때도 있어 영원히 사랑해
แตรน ชีชีกอ นา ฮิมดึลรอโบอิลแตโด อิซซอ ยองวอนฮี ซารางแฮ
เมื่อไหร่ที่คุณเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก ถ้ามันหนักเกินไปให้นึกถึงผม ผมจะรักคุณตลอดไป
하지만 절대 내 손 놓치 말아  언제나 널 지켜줄 내가 있어
ฮาจีมัน ชอลแท แน ซน โนจิ มัลรา ออนเจนา นอล ชีกยอจุล แนกา อิซซอ
ไม่ว่ายังไง ผมจะไม่ปล่อยมือจากคุณ คุณยังมีผมที่จะคอยปกป้องคุณเสมอ

Please take out with full credits!!
Korean Lyrics by: shayne kay
Thai Romanization&Thai Translation by: @choisionly

Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

October 2010
M T W T F S S
« Sep   Nov »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

Most Recent Posts

 
