ผู้ชายใจเย็น..

November 27, 2010 cheriepink

รอเธอบอกให้รอ กี่ทีที่ฉันถามไป
ว่าเรานั้นคบกันแบบไหน
เธอบอกเป็นเพื่อนกันไปก่อน คบคบกันไปก่อน

ฟังได้แต่ฟัง ได้แต่เหมือนจะเข้าใจ
อดทนไม่รักใครที่ไหน
เพื่อสักวันเราคงมีวันนั้น

แต่ตอนนี้ทนไม่ไหว
นานเกินไปไหมที่บอกฉัน
เกิดเป็นคำถามมากมายในใจอยู่ทุกวัน

* เธอกำลังดูใจกัน
หรือเธอแค่อยากเก็บฉันเอาไว้
เธอเป็นผู้ชายใจเย็น
หรือเธอเก็บรักไว้เพื่อใคร
ไม่ได้ใจร้อนเท่าไหร่หรอกนะ
แค่ตอนนี้ฉันไม่มั่นใจ
ถ้าเธอมีคำว่ารักอยู่ข้างใน
ได้โปรดเธอใช้ มันตอนนี้เลย..

ฉันไม่เข้าใจทำไมเรื่องราวของเรา
เมื่อไหร่จะเหมือนคนอื่นเค้า
ไม่ยากกันสักหน่อย หากจะคิดอะไรสักหน่อย

ถ้าฉันไม่ใช่คนนั้น ก็อย่าปล่อยให้ฉันต้องคอย
รอเธอมานานใจมันน้อย
แค่จะคอยทุกวันก็มัน..รัก

จนวันนี้ทนไม่ไหว
นานเกินไปแล้วที่บอกฉัน
เกิดเป็นคำถามมากมายในใจอยู่ทุกวัน

ซ้ำ ( * )

ดีกับเธอยังไง ทำไมไม่คิดดูบ้าง
ฉันรักเธอจะตาย ทำให้เธอหมดทุกอย่าง
แล้วเธอยังจะรออะไร เธอยังใจเย็นถึงไหน
ฉันใจเย็นกับเธอคงไม่ไหว..

ซ้ำ ( * )

——————————————————————–

เมื่อนานมาแล้ว ฟังเพลงนี้ ก็เเบบว่าเพลงนี้มีเพื่ออะไร

พอฟังเวอร์ชั่นเเสตมป์ร้องแล้วชอบมาก เพลงเพราะดี  Y ดี 55+

จนวันนี้ บางท่อนตรงกะชีวิตตัวเองช่วงนี้เหลือเกิน..

จนอยากโพสไว้หน้าเอ็มกะหน้าเฟสบุค แต่ก็กลัวได้คำตอบที่ไม่ต้องการ..

ขอเวลาทำใจอีกสักเดือน ไม่แน่ ปีใหม่ๆ อาจจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ก็ได้

* เธอกำลังดูใจกัน
หรือเธอแค่อยากเก็บฉันเอาไว้
เธอเป็นผู้ชายใจเย็น
หรือเธอเก็บรักไว้เพื่อใคร
ไม่ได้ใจร้อนเท่าไหร่หรอกนะ
แค่ตอนนี้ฉันไม่มั่นใจ
ถ้าเธอมีคำว่ารักอยู่ข้างใน

ได้โปรดเธอใช้ มันตอนนี้เลย..

วันก่อนโพสไปแล้วลิมลบ หวังว่าใครบางคนจะมาอ่าน

แล้วรู้ว่าหมายถึงตัวเองมั่งนะ

ที่จริืงก็อยากให้รู้เเหละ ถึงโพส แต่ตอนนี้ไม่กล้า 55+



Entry Filed under: Uncategorized

Leave a Reply

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Pages

Categories

Calendar

November 2010
M T W T F S S
« Oct   Dec »
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930  

Most Recent Posts

 
